Hroðvirkni Moggans

Ágæti MOGGI.

Ertu til í að vanda þig betur.

Ekki að það skipti öllu máli fyrir innihald fréttarinnar.

En þetta er í 2. eða 3. skipti sem þið birtið frétt og mynd og merkið varðskipið ÆGIR undir myndina af TÝ. En eftir síðustu breytingar á skipunum er sláandi munur á skipunum og æpandi ljóst einmitt frá þessu sjónarhorni um hvort skipið er að ræða.

Maður fer að spyrja sig um vinnubrögðin hjá MOGGA ef þau eru á þessa veru við heimildaöflun.

Allavega fyrir okkur sjómennina, sem eru svona afgangsstærð hjá ykkur MOGGA fólki.

Breyta þessu takk.


mbl.is Nýtt til að efla þyrlubjörgunargetu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það má ekki gera of miklar kröfur til barnanna á mbl.is. Það er þakkarvert að þeir skuli þó þekkja skip frá brunahönum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.5.2010 kl. 20:57

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Mogginn og sjórinn:

hardfiskur.jpg

Axel Þór Kolbeinsson, 4.5.2010 kl. 21:09

3 identicon

Í fréttinni kemur fram að ekki hafi verið gert ráð fyrir Ægi í fjárhagsáætlun Gæslunnar og því ekki verið að missa skipið eins og það er orðað. En var ekki búið að gera ráð fyrir að nýja skipið væri komið í rekstur í stað Ægis. Nú er ekkert nýtt skip væntanlegt á næstunni og því hlýtur að vanta skip. Við Íslendingar hljótum því að hafa misst skipið frá okkur.

Guðmundur (IP-tala skráð) 4.5.2010 kl. 21:47

4 identicon

Ægir siglir til Dakar eftir frábærar móttökur og velvilja í Las Palmas

3.5.2010

Mánudagur 3. maí 2010

Þriðjudagskvöldið 20. apríl síðastliðinn lagði varðskipið Ægir úr höfn í Reykjavík til sex mánaða landamæraeftirlits á vegum Frontex, landamærastofnunar Evrópusambandsins. Haldið var sem leið liggur fyrir Garðskaga og Reykjanes og stefnan síðan sett austan við Madeira
og loks Las Palmas á Kanaríeyjum. Varðskipið lagðist þar að bryggju að morgni 29. apríl.

01052010IMGP0667

Einar H. Valson skipherra stýrir Ægi til móts við lóðsinn í Las Palmas.

Að sögn varðskipsmanna fengu þeir ótrúlega gott veður á leiðinni, fór vindhraði aldrei yfir 25 hnúta. Ekki gekk þó allt snuðrulaust fyrir sig því við Madeira kom upp bilun í gerfihnattasambandi varðskipsins. Við komu til Las Palmas tók á móti Ægi velviljuð sveit landa okkar sem allt vildu fyrir áhöfnina gera. Starfsmenn Úthafsskipa höfðu áður bent á sambandsleiðir við umboðsmenn og samstarfaðila á svæðinu. Allt stóð eins og stafur á bók og er ómetanlegt að hafa slík sambönd. Einnig komu aðilar frá Guardia Civil um borð og settu upp fjareftirlitsbúnað sem vinnur á þeirra kerfi. Enn var þó eftir að lagfæra gervihnattasamband varðskipsins og var leitað eftir aðstoð tæknimanns Kötlu Seafood, sem er með mikla starfsemi á Las Palmas. Allt kom fyrir ekki og kerfið fékkst ekki til að vinna eins og til var ætlast. Bauðst þá Þorsteinn Kristvinsson, tæknimaður Kötlu Seafood til að lána varðskipinu búnað sem hann ætti og hefði átt að fara í gömlu Akureyrina en það mætti bíða þar sem skipið er ekki tilbúið. Endanleg niðurstaða var að þiggja með þökkum gott boð Kötlumanna og skipta út búnaðinum. Var ráðist í það verk að morgni 30. apríl og lauk verkinu um kl. 23:00 þá um kvöldið.

01052010IMGP0754

Ægir í höfn á Kanaríeyjum

Þá höfðu Þorsteinn, tæknimaður Kötlu Seafood og aðstoðarmaður hans ásamt varðskipsmönnum lokið við að skipta um fjarskiptakúlu skipsins og allan móttökubúnað sem því fylgdi. Var Þorsteini svo í mun að allt gengi upp að hann frestaði fyrirhugaðri ferð heim til Íslands um nokkra daga. Eins og áður sagði var lokið við að prófa allar tengingar að kvöldi 30. apríl. Þar sem allt var farið að virka og vinna eðlilega var farið að huga að brottför. Landfestum var sleppt í Las Palmas þann 1. maí kl. 00:15 eftir frábærar móttökur og velvilja allra sem leitað var til og haldið áfram áleiðis til Dakar í Senegal þar sem áætluð koma er 6. maí.

0105201IMGP0677

Lóðsin kemur um borð. Marvin Ingólfsson stýrimaður tekur á móti honum.

0105201IMGP0687

Marvin, Einar og lóðsinn á leið til hafnar.

01052010IMGP0754

Ægir ber í risafarþegaskipið Independence of the seas

0105201IMGP0729

Ólafur Pálsson yfirvélstjóri tekur á móti olíu í Las Palmas.

01052010IMGP0734

Einar Hansen vélstjóri og Birkir Pétursson smyrjari tengja olíutöku slönguna.

01052010IMGP0847

Skipt um netkúlu Þorsteinn frá Katla Seafood losar um hana.

01052010IMGP0867

Tekið á móti kúlunni.

01052010IMGP0881

Hatturinn tekinn af Kúlunni

01052010IMGP0893

Kúlurnar og f.v. Rafn Sigurðsson, Sævar M. Magnússon og Óskar Á. Skúlason hásetar

01052010IMGP0907

Þorsteinn og Rafn gera skiptikúluna klára.

01052010IMGP0938

Áhöfn Ægis á Las Palmas.

01052010IMGP0942

Áhöfn Ægis á Las Palmas ásamt tengilið sínum í verkefninu Ásgrími Ásgrímssyni

01052010IMGP0970

Unnið að lokafrágang í tækjarekkanum.

01052010IMGP0975

Einar og Steini að stilla saman tæki og tól.

01052010IMGP0978

Þorsteinn tæknimaður kominn í tvo síma og með tvær tölvur.

http://www.lhg.is/frettirogutgafa/frettir/nr/1619

Pálmi (IP-tala skráð) 4.5.2010 kl. 21:49

5 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Já þetta er alveg satt Axel hahaha.

En ég hló nú bara upphátt með saltfiskinn sem er orðinn að hafðfiski.

Tek undir með Guðmundi með alvöru málsins hér heima, það er aðeins eitt varðskip við Ísland í dag sem er algjörlega óásættanlegt!

Takk fyrir myndirnar og fréttina Gummi bátur, kveðjur til ykkar um borð og blessist ykkur allt .

Einar Örn Einarsson, 4.5.2010 kl. 22:16

6 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Ó afsakið Pálmi....... var með hugann við myndasmiðinn og bátsmanninn sjálfan Guðmund St Valdimarsson félaga .

Einar Örn Einarsson, 4.5.2010 kl. 22:17

7 identicon

Einar ég get nú allveg skilið að fréttamenn þekki ekki skipin í fjarska því nauðalík eru þau, kunnáttumenn geta látið sonna smámuni fara í pirrurnar og jú rétt skal vera rétt. Annars er ég ferlega hissa á að skipið skuli vera leigt út miða við aðstæður á heimaslóðum í björgunnarmálum... Þyrlan takmörkuð og brandari mánaðrins eitt skip til gæslu og björgunnar. Víst er góð innkoma þarfa þing fyrir gæsluna en kommon innkoman á að koma frá ríki en ekki betli leiðina... Held samt að svona ferð sé nauðsynleg vegna reynslu og þjálfunnar í erlendum samskiptum, því Ísland er alls ekki nafli alheimsins. En svona ferð er ekki réttlætanleg fyrr en gæslann stillir upp með Standby skipi mannað af fagmönnum í stað Ægis og ef gæslan er ekki í stakk búin að standa sýnar skyldur held ég að björgunnarsveitir landsmanna myndu ábyggilega taka að sér þann liðinn fyrir brot af rekstrarfé gæslunnar, þeas færa úr kvíarnar og eiga stórt skip í hverjum landshluta. Fottar myndir Gummi myndasmiður, góð og skilorð ferðasaga... Vil nú ekki hljóma eins og fúll á móti, en hefði viljað sjá menn með öryggishjálm og gleraugu allavega við þessar hífingar á þessu björgunnarskipi. Rosalega sannaði Þorsteinn Kristvinsson, tæknimaður Kötlu Seafood að ekta víkingablóð rennur um æðar hans, fyrirtæki sýnu og þjóð til sóma. Víst er ég kominn langt út fyrir umræðuefnið Einar... en einhversstaðar segir að málfrelsi ríki samkvæmt pappírum svo ég nota mér bara þann lið... kv

Hjalmar Jonsson (IP-tala skráð) 5.5.2010 kl. 02:18

8 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Mikið til í þessu Hjálmar.

Spjallaðu sem mest og lengst bara. Aldeilis, ekki er það að trufla mig.

Einar Örn Einarsson, 5.5.2010 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Örn Einarsson

Höfundur

Einar Örn Einarsson
Einar Örn Einarsson

Starfa meira á sjó en á landi. Skagamaður brottfluttur, en alltaf Skagamaður samt  Skipstjórnarmaður og stoltur af því, tónlistarmaður líka.

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • 13238955 10209925009990683 1077508870570553214 n
  • 11147146 10155663157855151 374052219909610049 n
  • 11147146 10155663157855151 374052219909610049 n
  • IMG_3755
  • Rainbow in moonlight

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband